Inox Tovashu - Phụ kiện phòng tắm, nhà bếp inox cao cấp

Phụ kiện nhà bếp inox cao cấp, phụ kiện phòng tắm inox cao cấp

MÁNG KHĂN BỒN INOX - VẬT DỤNG TỐI ƯU CHO PHÒNG TẮM

Không phải nhà nào cũng có đủ diện tích để xây dựng một phòng tắm rộng rãi để chứa đầy đủ các vật dụng cần thiết. Vì vậy, việc lựa chọn và lắp đặt những chiếc máng khăn trong nhà tắm cũng khá quan trọng. Máng khăn gồm 3 loại: đơn, đôi và bồn. Trong đó, máng khăn bồn đa năng hơn nên nó là một trong những vật dụng lưu trữ hữu ích mà bạn có thể áp dụng cho mọi phòng tắm có diện tích khác nhau. Với thanh máng khăn đa năng này bạn có thể tận dụng những mảng tường trống trong phòng tắm để sắp xếp các vật dụng cho thật gọn gàng.

f:id:inoxtovashu:20190303185407j:plain

máng khăn bồn inox




Máng khăn inox bồn xếp 304 X2 của Inox Tovashu được khách hàng tin tưởng sử dụng

Máng khăn bồn inox với bề mặt sáng bóng, kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn các đồ vật. Thời gian sử dụng gần như là mãi mãi. Giá rẻ dành cho mọi nhà.

Sự tiện lợi mà máng khăn bồn inox đem lại cho ngôi nhà

Máng khăn bồn inox dùng trong phòng tắm được thiết kế không còn đơn thuần như trước. Với kiểu dáng thiết kế có kích thước lớn bạn có thể đựng được số lượng lớn khăn lên. Hay ta cũng có thể để quần áo hay đồ vật dùng để trang trí. Ngoài ra còn có các móc treo giữ cho quần áo chúng ta không bị ướt trong khi tắm.

– Bộ giá treo được thiết kế rất gọn và nhẹ do sử dụng chất liệu inox cao cấp. Sản phẩm rất bền và chắc chắn, có kiểu dáng đơn giản, hài hòa. Với nhiều không gian cần lắp đặt trong căn nhà, đồng thời mang đến hiệu quả sử dụng lớn. Với giá treo đa dụng rất được ưa chuộng hiện nay sẽ giúp bạn làm ngăn nắp phòng tắm một cách dễ dàng.

– Giá treo khăn inox với thiết kế đa năng, có nhiều thanh và móc treo phía dưới dùng để treo các bông tắm, khăn mặc,...với chất liệu inox thân thiện với người dùng. Ngoài ra, mức giá hợp lý cho một sản phẩm cao cấp. Sẽ giúp bạn có ngay một không gian thoải mái và hiện đại.

– Thiết kế tích hợp sự đa dụng của bộ sản phẩm như kệ tủ, móc treo đồ, vòng treo khăn tròn bằng inox chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Sản phẩm inox màu bạch kim chống hoen gỉ sẽ giúp phòng tắm trông sạch sẽ và sáng hơn rất nhiều.

So sánh chất liệu sản phẩm máng khăn bồn làm từ đồng thau xi mạ và máng khăn inox 304.

Đồng thau xi mạ và inox 304 là 2 chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt với các sản phẩm gia dụng nhà bếp, phòng tắm,.... Với những đặc tính tốt và đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm, đồng thau và inox 304 là chất liệu chính được chọn để sản xuất phụ kiện phòng tắm.

Chất lượng là một trong những vấn đề hàng đầu cần phải quan tâm rồi mới đến kiểu dáng. Không ai muốn nhà tắm của mình phải dùng những sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng hóc, gỉ sét. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và người thân. Vì vậy ta sẽ có sự so sánh sơ bộ về 2 chất liệu này. Xem thử chất liệu nào tốt hơn cho ta sử dụng.

Máng khăn đơn nắp tròn 304 - D5 (Inox Tovashu)

Máng khăn bồn xếp + 5 móc (
304-HS2)

Máng khăn bồn xếp + 5 móc (304-HS2)
 

1.Đặc tính vốn có của chất liệu đồng thau xi mạ và inox 304

- Phụ kiện phòng tắm được làm từ chất liệu đồng thau xi mạ thường đem tới những thiết kế từ công nghệ đúc trong khuôn cát, bề mặt trơn nhẵn. Tuy nhiên điểm trừ của chất liệu này là trong quá trình sử dụng sản phẩm thường gây ra những phản ứng hóa học với CO2 trong không khí. Sẽ dễ dẫn đến sự xuất hiện gỉ sét trong thời gian sử dụng.

- Các phụ kiện nhà tắm từ nguồn chất liệu là inox 304 thường không có thành phần của chì. Và các chuyên gia đã cho rằng inox 304 là loại vật liệu tốt nhất cho sức khỏe con người. Bền lâu với thời gian mà không bị gỉ sét.

2. Tuổi thọ và khả năng chống ăn mòn của đồng thau xi mạ và inox 304

- Chất liệu đồng thau và các loại hợp kim đều có điểm chung là khả năng chống ăn mòn kém. Nhất là khi tiếp xúc với nước thì có khả năng làm cho chất liệu này dễ bị bong tróc hoặc mài mòn lớp mạ. Thế nên các sản phẩm phụ kiện trong phòng tắm làm từ đồng thường xuyên tiếp xúc với hơi nước rất dễ bị gỉ sét, ăn mòn và bong tróc lớp mạ.

- Điểm tối ưu nhất của chất liệu inox 304 chính là không cần lớp mạ xi. Nhờ vào công nghệ làm bóng tự nhiên bằng sáp đánh bóng từ Anh Quốc và sử dụng chất liệu inox nguyên chất nên mọi sản phẩm được đảm bảo về mặt trơn bóng. Chất liệu rất dễ dàng được làm sạch và luôn bóng sáng tuyệt đối, không sợ gỉ xước.