Inox Tovashu - Phụ kiện phòng tắm, nhà bếp inox cao cấp

Phụ kiện nhà bếp inox cao cấp, phụ kiện phòng tắm inox cao cấp

Inox Tovashu - Chuyên cung cấp phụ kiện phòng tắm inox cao cấp

f:id:inoxtovashu:20190423185408j:plain


Công ty TNHH SX & TM Triệu Gia Phát là công ty chuyên cung cấp các phụ kiện phòng tắm inox cao cấp 100% inox 304 như : kệ kính inox, kệ ly inox, khay xà phòng inox, hộp đựng giấy vệ sinh inox, thanh vắt khăn inox (máng khăn inox), móc áo inox, kệ đa năng 2 tầng, vòng treo khăn inox.

Video về Inox Tovashu - Xưởng sản xuất phụ kiện inox phòng tắm cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam

Để làm ra những sản phẩm chất lượng cao sánh ngang tầm với các thương hiệu nước ngoài, Công ty Triệu Gia Phát đã không ngần ngại mạnh dạn đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó Triệu Gia Phát cũng đã xây dựng được hệ thống kho bãi nhà xưởng rộng rãi, sạch sẽ, được bố trí khoa học để giúp công nhân được làm việc trong môi trường tốt nhất, thoải mái nhất. với sự đầu tư cao như vậy được kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của các công nhân chủ lực.

Triệu Gia Phát tin rằng sản phẩm PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM INOX CAO CẤP & PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX CAO CẤP của thương hiệu Tovashu sẽ được sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng ở Việt Nam và trên toàn cầu. Với câu slogan siêu chất "Chất lượng tạo nên đẳng cấp", Tovashu phần đầu vượt bực để sánh ngang với các thương hiệu thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp trên toàn cầu. Hiện tại các sản phẩm Tovashu đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam.

Nếu Quý khách có thắc mắc cần trao đổi tìm hiểu về thông tin sản phẩm hoặc nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Trụ sở chính: CÔNG TY TNHH SX & TM Triệu Gia Phát

Địa chỉ : 518 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông , Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: (028) 2245 8013 Email: tgp@tovashu.com.vn

Website : http://www.inoxtovashu.com,

Phụ kiện phòng tắm inox cao cấp Tovashu:

https://bit.ly/2CZACom

http://bit.do/phukienphongtaminox304